วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การสร้างกำลังใจในการออกกำลังกาย

เราควรจะกำหนดจุดมุ่งหมายในการออกกำลังกายว่าเราอยากเป็นแบบใดเช่น....

  • อยากมีหุ่นเหมือนดารา นางแบบ ที่เราชื่นชอบ วิธีการนี้จะทำให้เรามี กำลังใจในการออกกำลังกายอย่างมาก การเลือกแนวทางแบบนี้    อาจจะเป็นแนวทางที่ยากลำบาก ต้องมีความใส่ใจในการออกกำลังกาย การกินอาหาร บางคนอาจท้อใจจนหมดความตั้งใจที่จะออกกำลังกายไปเลย
  • ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่มีโรคภัย 
  • ออกกำลังกายเพื่อเป็นกิจกรรมยามว่าง ทำได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้อง   วางกฎเกณฑ์อะไรมากมาย ว่าในหนึ่งสัปดาห์จะต้องออกกำลังกาย    กี่วัน การกำหนดเเนวทางแบบนี้จะทำให้เราไม่เบื่อหรือท้อใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น